Một số câu hỏi thường gặp

Trả lời:
Chào Chị !
Nội dung câu hỏi của Chị không liên quan đến phần mềm của công ty Thái Sơn. Tuy nhiên theo kinh nghiệm hỗ trợ kỹ thuật chúng tôi thì vấn đề của chị liên quan tới phần cứng của máy tính. Vì vậy Chị hãy liên hệ trung tâm bảo hành nơi Chị mua máy tính để được khắc phục.
Chúc Chị thành công xin cảm ơn.

Trả lời:
Chào Anh !
Câu hỏi của Anh chúng tôi xin được trao đổi như sau:
- Do câu hỏi của Anh không đề cập rõ phần mềm Anh đang dùng là miễn phí hay có bản quyền của công ty Thái Sơn. Vì vậy chúng tôi xin được trả lời như sau:
+ Nếu phần mềm Anh đang dùng là miễn phí thì Anh chỉ được thanh lý thử 3 lần và Anh không thể xoá đi để thực hiện lại thanh lý.
+ Nếu phần mềm Anh đang dùng là phần mềm có bản quyền Anh liên hệ với phòng hỗ trợ kỹ thuật của công ty Thái Sơn tại TP.HCM theo số điện thoại 08.35470355 để được hướng dẫn cụ thể.
Cảm ơn câu hỏi của Anh.

Trả lời:
Chào Anh !
- Yêu cầu của Anh chúng tôi đã chuyển đến phòng kinh doanh công ty Thái Sơn tại TP.HCM để trực tiếp liên hệ và cung cấp thông tin báo giá cho Anh.
Cảm ơn câu hỏi của Anh.

Trả lời:
Chào Chị !
Câu hỏi của Chị chúng tôi xin được trao đổi như sau:
- Khi khai báo tờ khai thành công, có thông báo gửi về “Dữ liệu đã được gởi đến HQ” như vậy dữ liệu tờ khai của Chị đã được gửi đến cơ quan Hải quan. Tuy nhiên Chị vẫn chưa nhận được số tiếp nhận có thể là do lỗi đường truyền.Chị thử kiểm tra xác nhận lại khai báo một vài lần. Nếu vẫn không được. Chị vui lòng liên hệ đến phòng kỹ thuật công ty Thái Sơn tại TP.HCM theo số điện thoại 08.35470355 để được hỗ trợ.
Cảm ơn câu hỏi của Chị.

Trả lời:
Câu hỏi của Anh chúng tôi đã trả lời trong trường hợp đã hỏi trước đây. Vì thế Anh xem lại nội dung câu trả lời theo địa chỉ sau:
thaison.vn/webs/users/TraLoiCauHoi.aspx
Cảm ơn câu hỏi của Anh.

Trả lời:
Chào chị,
Vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được trao đổi với chị như sau:
Hiện nay chị đang đang sử dụng phần mềm khai từ xa có bản quyền của công ty Thái Sơn, tuy nhiên chị không nêu rõ phần mềm dùng cho loại hình gì nên có thể trao đổi với chị theo một số tình huống sau.
- Nếu chị dùng phần mềm ECUS-KD dành cho loại hình kinh doanh. Do doanh nghiệp ký hợp đồng cung cấp phần mềm ECUS-KD theo năm, vì vậy khi hết hạn hợp đồng, doanh nghiệp có thể yêu cầu công ty Thái Sơn gia hạn hợp đồng cung cấp cho các năm tiếp theo.
- Nếu chị dùng phần mềm ECUS-X (SXXK),ECUS-G (Gia công) thì chị không phải gia hạn hợp đồng cung cấp phần mềm. Tuy nhiên nếu chị muốn tiếp tục duy trì dịch vụ hỗ trợ và nâng cấp phần mềm cho các năm tiếp theo (được công ty Thái Sơn duy trì dịch vụ hỗ trợ nâng cấp giống như năm đầu tiên) thì chị có thể yêu cầu ký hợp đồng duy trì dịch vụ hỗ trợ nâng cấp với chí phí là 25% giá trị hợp đồng ban đầu cho 1 năm tiếp theo.
Chị có thể liên hệ với phòng kinh doanh công ty Thái Sơn để được tư vấn thêm. Cảm ơn câu hỏi của chị.

Trả lời:
Câu hỏi của Anh chúng tôi xin trao đổi được như sau:
Việc cài đặt lại phần mềm trong trường hợp máy tính cái lại windows hoặc chuyển sang máy tính khác được thực hiện một cách dễ dàng. Các bước thực hiện chúng tôi tích hợp sẵn trong phần mềm. Tuy nhiên Anh Chị có thể tham khảo thêm nội dung trả lời của một câu hỏi đã có trước đây tại đường dẫn sau:
thaison.vn/webs/users/TraLoiCauHoi.aspx
Anh cũng có thể liên hệ tới phòng hỗ trợ kỹ thuật công ty Thái Sơn tại Hà Nội theo số điện thoại 04.37545222 để được hỗ trợ.
Cảm ơn câu hỏi của Anh.

Trả lời:
Chào Anh !
Câu hỏi của Anh chúng tôi xin được trao đổi như sau:
- Theo như mô tả của Anh thì lỗi này là do mã số thuế doanh nghiệp của Anh chưa đăng ký mở tờ khai tại chi cục. Anh hãy liên hệ đến chi cục để được biết thêm.
- Trong trường hợp Anh muốn biết chi tiết hơn hãy liên hệ với phòng kỹ thuật của công ty Thái Sơn tại TP.HCM theo số điện thoại 08.35470355 để được hỗ trợ.
Cảm ơn câu hỏi của Anh.

Trả lời:
Chào anh
Vấn đề của anh chúng tôi xin được trao đổi như sau:
- Anh vui lòng update phiên bản cập nhập mới nhất từ website công ty Thái Sơn.
- Sau khi update xong anh chạy chương trình và vào menu Hệ thống -> chọn Setup Font VietNam (Windows Vista, Windows 7).
- Khởi động lại máy tính.
Nếu vẫn chưa được xin vui lòng liên hệ công ty Thái Sơn qua số điện thoại miễn phí 1800585869 để được hỗ trợ ngay. Xin cảm ơn anh.

Trả lời:
Chào Anh !
Câu hỏi của Anh chúng tôi xin được trao đổi như sau:
- Theo như mô tả của Anh là do cơ sở dữ liệu mới hơn chương trình do đó dẫn đến các thông báo lỗi sau đó. Để khắc phục xin Anh vào địa chỉ trang web Thái Sơn http://thaison.vn/ để cập nhật phiên bản mới nhất.
- Trong trường hợp Anh muốn biết chi tiết hãy liên hệ với phòng hỗ trợ khách hàng của công ty Thái Sơn theo số điện thoại 08.35470355 để được hỗ trợ.
Xin cảm ơn câu hỏi của Anh.